Võng du: Nãi mục thật tuyệt đỉnh – Chương 44


Tên cv : Chi bà vú cũng điên cuồng – TTV          Tác giả: Dạ Như Yên

Thể loại : game online                              Edit : Tuyết Liên

9_game-online_bom-tan-thien-nhai-minh-nguyet-dao-chinh-thuc-open-beta-tu-17_152843

  1. Thư Nhã bị truy nã

“Người đẹp, chị đây bất quá buổi chiều không có đi tìm em, vậy mà em liền biến ra nhiều thứ đồ tốt như thế!” Mị nguyệt thật sự là không biết khuê mật nhỏ nhà mình lại có vận khí nghịch thiên như thế.

Gia Bách Liệt ôm tay Mị Nguyệt : “Ai nha, kỳ thật chị đây cũng vậy thật hạnh phúc, thế nhưng như thế sớm như vậy đã có kỹ năng thư có thể học.”

” Đinh Đương này… kỹ năng thư của mục sư quá ít… Lần sau lại thấy giao cảm trị liệu hoặc là phục hoạt thuật, em nhất định mua trở về!” Thư Nhã cười cười, hôm nay chỉ có Tiểu Đinh Đương là không có chút thu hoạch nào.

Tiểu Đinh Đương lắc lắc đầu, giương lên khuôn mặt tươi cười nói: “Tiểu Nhã, không cần lo lắng! Anh không sao! Lại có thì anh lại học như nhau mà.”

“Tiểu Nhã, về sau anh sẽ cùng em !” Ai Mộc Thế cười hì hì tiến đến bên cạnh Thư Nhã nói.

Mikael một cước đá văng ra hắn: “Nghĩ mỹ! Cậu cách Tiểu Nhã xa một chút!”

“Lão đại, khai chiến, tôi phải thử kỹ năng mới một chút!” Khiêu Khiêu Ngưu rất là hưng phấn.

“Ok…” Dạ Lân lời còn chưa dứt, liền nhăn mi bởi vì Loa hệ thống thông báo.

Loa hệ thống: Thánh Giáo công đoàn đối với người chơi ‘Thư Nhã’ phát ra lệnh truy nã, ai đánh chết người chơi trên mỗi lầnsẽ được 1 kim tiền thưởng!

3 lần chữ đỏ lớn nhắc nhở, làm cho người tinh anh đoàn người nhất thời sững sờ , rồi sau đó đồng loạt nhìn Thư Nhã.

Tiểu Phong Linh nhướn mày, cười tủm tỉm nhìn Thư Nhã: “Em buổi chiều cùng đám Mẫu Đơn đánh nhau, là đánh người của thánh giáo?”

Thư Nhã suy nghĩ một chút: “Không biết rõ, hẳn là vậy đi”

“Trừ Mẫu Đơn, còn có ai cùng em đánh nhau?” Dạ Lân than nhẹ một tiếng, cô nàng này bọn họ mới một buổi trưa không ở đây, nàng thế nhưng liền để cho người ta phải phát lệnh truy nã.

“Băng Lam cùng Mộng Giang Nam!” Thư Nhã lập tức nói.

Dạ Lân đem 3 người tổ đội vào, hỏi một câu.”Chuyện gì xảy ra? Vì cái gì người nhà ta cùng với các người đánh nhau, bị phát lệnh truy nã sẽ là một mục sư?”

Mộng Giang Nam nhìn thấy loa hệ thống kia liền lập tức tìm người hỏi chuyện gì xảy ra.”Đó là bởi vì người nhà cậu giết người,người bị giết là đoàn trưởng đoàn 3 tinh anh đoàn, chúng ta giết đều là con tôm nhỏ.”

Dạ Lân nhíu nhíu mày, liền vì vậy bị truy nã?”Đi qua, nói chi tiết.”

“Để anh đến nói.” Mẫu Đơn liền đi qua nói một lần, cười nói: “Anh nghĩ cái là người tên Tàng Tàng Tàng kia thân là đoàn trưởng, mà lần đầu tiên bị mục sư còn là nãi mục giết chết cho nên hắn cực kỳ khó chịu.”

“Lại hoặc là hắn căn bản chưa biết rõ hội trưởng của Tiểu Nhã Thần Phạt có tiêu chí là gì.” Băng Lam nhún nhún vai, đối với Thánh Giáo hội trưởng Tàng Phong bày tỏ đồng tình, chọc ai không chọc lại đi chọc Dạ Lân cái kẻ rất không nói đạo lý lại rất bao che khuyết điểm. Hơn nữa Dạ Lân là kẻ điên, người của Thần Phạt đều là kẻ điên, kẻ nào cũng bị điên.

Mộng Giang Nam cười cười: “Nếu khôngđể tôi cùng Tàng Phong nói một tiếng, huỷ bỏ lệnh truy nã .”

“Người của ta cứ như vậy để hắn phát lệnh truy nã?” Dạ Lân đầu lông mày vừa động rất là bất mãn.”Ta xem tại game này Tàng Phong còn bị đánh không đủ thảm, chưa đủ dạy dỗ thì phải.”

Người Thần Phạt liền đều cười .

Thánh Giáo là một đám chuyên môn giết người cướp của, bọn họ chỉ thích giết người đoạt này nọ, bất kể là cái gì trên cơ bản đều là đoạt, có người  kêu đánh nhưng bởi vì bọn họ có cái chiến thuật mè xửng nên có rất ít người dám thật cùng Thánh Giáo đánh lâu dài.

Nhưng làbây giờ bọn họ dám true người của Thần Phạt, Dạ Lân mang người của Thần Phạt thật liền theo chân bọn họ đánh đến đánh lâu dài, mà kết quả ngoài dự liệu của tất cả mọi người trong sever, cuối cùng dẫn đầu cầu xin tha thứ dĩ nhiên là Thánh Giáo! Ngày nào đó Tàng Phong tại kênh thế giới xin lỗi còn rõ mồn một trước mắt, nhưng lại không có người biết rõ Dạ Lân đến cùng làm cái gì.

(Bạn đang đọc võng du nãi mục thật tuyệt đỉnh. Tác giả: Dạ Như Yên. Edit: Tuyết Liên)

Truyện này  sẽ không post share lên wattpad,  hay diễn đàn blog nào khác…. chỉ cho phép dẫn link .Mọi văn bản truyện dưới dạng ebook mà ko phải ebook do nhà liên làm hay những bản đọc lưu hành các nơi khác chưa được sự cho phép của mình vì vậy chất lượng có kém hơn các bạn đọc rồi tự so sánh. Đừng ko chú ý mà đánh giá kém bộ truyện này, xin cảm ơn!

1 comments on “Võng du: Nãi mục thật tuyệt đỉnh – Chương 44

  1. Pingback: Mục Lục Phần I | ۰۪۪۫۫●۪۫۰ 雪莲 +*¨^¨*+Tuyết Liên Gia Trang+*¨^¨*+ 雪莲۰۪۪۫۫●۪۫۰

Bình luận về bài viết này