Võng du: Nãi mục thật tuyệt đỉnh – Chương 90


90  tiếp tục bùng nổ

Bạn đang đọc võng du Chi bà vú cũng điên cuồng – Dạ Như Yên  Edit : Tuyết Liên .  Đây chỉ là bản edit theo sở thích mình làm không phục vụ mục đích kinh doanh chỉ để giải trí cũng không chuyên nghiệp như bản dịch chuyên nghiệp nên mong bạn đọc thông cảm! Truyện được đăng duy nhất tại : tuyetlien90.wordpress.com. các trang web khác nếu có lấy của mình up mong hãy để nguồn trang và tên của mình

Nhiên Tình Tiểu Thiên bị 1 câu của Dạ Lân nửa ngày đều không có phản ứng lại đây, chờ Nhiên Tình Tiểu Thiên phản ứng lại nghĩ một lát mới suy nghĩ cẩn thận ỷ của Dạ Lân Dạ Lân ý là làm cái này là tức phụ của hắn, như vậy nói cách khác người đột nhiên xuất hiện ở trong trò chơi này, xuất hiện ở tiểu đội cố địnhDạ Lân, cô bé tiến đoànmột là tức phụcủa Dạ Lân!

( thế giới ) Nhiên Tình Tiểu Thiên:ở thực tế?

Dạ Lân liền nhìn Thư Nhã một cái.

Thư Nhã cười cười, tại trên thế giới nói một câu.

( thế giới ) Thư Nhã: Đúng vậy, như thế nào anh có ý kiến?

( thế giới ) Nhiên Tình Tiểu Thiên: Có ý kiến thì như thế nào? Không có ý kiến thì như thế nào?

( thế giới ) Thư Nhã: Có ý kiến thì giữ lại! Không có ý kiến kia liền chuẩn bị tặng lễ cho chúng ta đi!

( thế giới ) Nhạc Thiên: Ta k, Dạ Lân, cậu mà lại có tức phụ ! Nghe ý tức phụ của cậu là cậu vốn định ở trò chơi trước kết hôn hay là trực tiếp thực tế kết hôn.

( thế giới ) Huyết Sắc Ô Nha: Dạ Lân, tiểu tử cậu âm thầm liền có tức phụ, hôn lễ không mời chúng ta sao?

( thế giới ) vinh quy quê cũ: Dạ Lân, cậu dự định lúc nào cử hành hôn lễ?

Vài người Mộng Giang Nam đã đi đến bên cạnhDạ Lân trông thấy lời nói này đã sững sờ thật lâu  cái tin tức này thật sự là quá dọa người .

( thế giới ) Băng Lam: Ta nói, mọi người cũng thật sự là, người ta có kết hay không các ngươi gấp cái gì? Nói không chừng Tiểu Nhã đến khi đó lại không thích hắn , gả cho người khác thì sao?

Dạ Lân lập tức sắc mặt trầm xuống, quanh thân lãnh khí liền xuất hiện , người chung quanh hắn đồng loạt lui về phía sau một bước.

Thư Nhã nhẹ nhàng cầm tay Dạ Lân cười lắc đầu.

Dạ Lân sắc mặt chầm chậm được xoa dịu .

Raphael thở phào nhẹ nhõm, xem ra sau này lão đại phát hỏa lúc đó chỉ cần Thư Nhã ở đây, cũng sẽ không khiến người vô tội chịu đòn . Raphael suy tính mau để bọn họ thực tế gặp mặt.

“Lão đại, ta  xử lý hắn?”

“Để em đi.” Thư Nhã cười nói, dù sao nàng đã kiêu căngnhư thế sẽ hấp dẫn rất nhiều cừu hận, không bằng nàng đáp lại.

( thế giới ) Thư Nhã: Chúng ta dự định trước tiên ở trò chơi kết hôn, đến lúc đó Dạ Lân sẽ phát thiếp mời . Còn những thứ này như thế nào bán… lúc đó sẽ thông báo cho mọi người. Bất quá  đã đáp ứng hội trưởngcông đoàn thân quen ưu tiên bán cho bọn họ trước. Nếu như mọi người đích xác không kịp đợi cũng có thể trước hỏi bọn họ một chút.

( thế giới ) Nhạc Thiên: Đó chính là vừa rồi Băng Lam, Băng Lam Giang Nam còn có Mẫu Đơn, chúng ta hàn huyên một chút.

Nhạc Thiên nói xong  liền không có lại xem thế giới . Dạ Lân có tức phụ cái tin tức này mặc dù khiến hắn rất kinh ngạc nhưng là cũng không có quá kỳ quái . Bọn họ trong các hội trưởng trừ Dạ Lân, Mẫu Đơn cùng Mộng Giang Nam 3 người, ai là không có tức phụ kể cả Băng Lam cũng giống vậy. Thậm chí trong trò chơi cũng có ví dụ như Nhiên Tình Tiểu Thiên.

Bạn đang đọc võng du Chi bà vú cũng điên cuồng – Dạ Như Yên  Edit : Tuyết Liên .  Đây chỉ là bản edit theo sở thích mình làm không phục vụ mục đích kinh doanh chỉ để giải trí cũng không chuyên nghiệp như bản dịch chuyên nghiệp nên mong bạn đọc thông cảm! Truyện được đăng duy nhất tại : tuyetlien90.wordpress.com. các trang web khác nếu có lấy của mình up mong hãy để nguồn trang và tên của mình

( thế giới ) Mộng Giang Nam: Trước không tán gẫu, ta cái này là Tiểu Nhã phát hồng baocho chúng ta, tạm thời không bán ra ngoài. Chỉ đủ ăn chứ không có dư .

( thế giới ) Mẫu Đơn: Không có sai chờ lúc có thể bán chúng ta cũng sẽ thông báo cho cậu .

( thế giới ) Băng Lam: Đúng thế! Ta nói, các cậu cần phải chuẩn bị tốt tiền, nếu là không đủ tiền mua không được cũng đừng trách chúng ta!

Mộng Giang Nam ba người là thật lòng cao hứng, Thư Nhã nói Dạ Lân không có phản đối đó chính là ngầm đồng ý . Như vậy liền tương đương Dạ Lân đem cơ hội cho bọn họ, bọn họ cũng có thể bớt đi 1 ít nguy cơ khi kim tệ còn đang khan hiếm

 

2 comments on “Võng du: Nãi mục thật tuyệt đỉnh – Chương 90

  1. Pingback: Mục Lục Phần II | ۰۪۪۫۫●۪۫۰ 雪莲 +*¨^¨*+Tuyết Liên Gia Trang+*¨^¨*+ 雪莲۰۪۪۫۫●۪۫۰

Bình luận về bài viết này