Võng du: Nãi mục thật tuyệt đỉnh – Chương 91


Hôm nay nghỉ lễ 2/9 rảnh rỗi không vướng thằng con và lão chồng ngó lên wp hóng hớt tí ôn lại thanh xuân. Đã mấy năm trôi qua rồi bấy lâu nay chỉ toàn đọc cv chúa lười edit quá quên hết rồi. Ko biết còn ai còn nhớ mình nữa ko nữa những người ngày xưa chắc cũng lớn đùng và chung cảnh ngộ có gia đình hoặc đi làm rồi vậy là đã già rồi. Post 1 chương thả thính để theo xu hướng trẻ hoá hồi xuân vậy

0091 kẻ thù chung của người chơi nữ

Bạn đang đọc võng du Chi bà vú cũng điên cuồng – Dạ Như Yên  Edit : Tuyết Liên .  Đây chỉ là bản edit theo sở thích mình làm không phục vụ mục đích kinh doanh chỉ để giải trí cũng không chuyên nghiệp như bản dịch chuyên nghiệp nên mong bạn đọc thông cảm! Truyện được đăng duy nhất tại : tuyetlien90.wordpress.com. các trang web khác nếu có lấy của mình up mong hãy để nguồn trang và tên của mình

Nhiên Tình Nữu Nữu không có nghĩ đến Thư Nhã không phải là bạn bè Dạ Lân  mà là tức phụ Dạ Lân ! Trong lúc chính mình thấy lòng tin tràn đầy muốn bắt lại Dạ Lân thì bọn họ lại muốn ở trong trò chơi kết hôn …

Nhiên Tình Nữu Nữu tức điên cuồng  giết quái xả giận, sau lại mới âm hiểm cười vài tiếng. Không phải chỉ là trong trò chơi kết hôn thôi sao? Lại không phải là ở thực tế kết hôn. Nàng còn có cơ hội… Không thử một lần liền buông tha không phải là phong cách làm việc của nàng. Chỉ là một cái mục sư vẫn là cái bà vú, Nhiên Tình Nữu Nữu liền không tin mình một phó hội trưởng, thủ hạ nhiều người như vậy , còn khôngthu thập  được một tiểu  vú em!

Nhiên Tình Nữu Nữu ở chỗ này đang nghĩ tới như thế nào thu thập Thư Nhã, thì trên thế giới đã bị đám người chơi nữ spam kín .

( thế giới ) nữ nhất: trái tim tôi a thật lạnh thật lạnh , nam thần của tôi lại muốn kết hôn làm tôi làm sao  chịu nổi đây! Tôi đuổi theo nam thần vào trò chơi, đã nhiều năm , nam thần…. huynh như thế nào lại không liếc nhìn muội chứ?

( thế giới ) nữ nhị: Lệ rơi… Mặc dù nam thần kết hôn mình thật cao hứng, nhưng là trong long lại thấy sao lại khó chịu như vậy? Vừa nghĩ tới nam thần về sau chỉ thuộc về một khác mình chỉ hận cô gái kia vì sao không phải là mình? Nam thần ơi! Muội tình nguyện chỉ làm 1 vú em, chỉ làm cái đuôi theo sau huynh !

( thế giới ) nữ tam: Thư Nhã  này là người nơi nào  chứ? Vì cái gì nam thần  lựa chọn cô ấy mà không phải mình?

( thế giới ) nữ tứ: Ai biết nam thần có phải hay không vì nàng có kỹ năng  sống tuyệt như vậy nên mới ủy khuất chính mình phải không !

( thế giới ) nữ ngũ: Ê…. đừng có vu oan nam thần nhà ta! Nam thần sẽ không là người như vậy!

( thế giới ) nữ lục: đúng thế trước kia cũng không phải là không có người chơi là vú em hay có kỹ năng sống lại gần nam thần, nam thần đều nhìn cũng không nhìn một cái.

( thế giới ) nữ thất: Không có nghe nói bọn họ là thực tế sao? Ai biết có phải hay không  nữ nhân  bắt không được nam thần  cho nên mới theo vào trò chơi . Không thấy người nói muốn trong  trò chơi  kết hôn trước là nàng mà không phải nam thần sao?

( thế giới ) nữ bát: Đúng thế, đúng thé! Mọi người nghe ta nói này, có khi mai cô ta chả online nữa đâu .

Xem trên thế giới nói Thư Nhã như vậy Dạ Lân sắc mặt lại trầm xuống . Người khác nói hắn như thế nào hắn không quan tâm, làm hội trưởng nhiều năm như thế  kẻ mắng hắn khó nghe cũng không ít, hắn căn bản không quan tâm. Nhưng  Dạ Lân lại quan tâm Thư Nhã!

Chính hắn đều không cho phép bản thân đối xử với Thư Nhã không tốt, càng sẽ chịu không được có người ác ý đi đoán mò linh tinh về Thư Nhã như thế.

“Dạ Lân không nên tức giận, chuyện nhỏ không có gì đáng ngại .” Thư Nhã cười khuyên Dạ Lân,

“Chỉ là vài câu  nói mà thôi nếu như quá để ý sẽ không tốt. Vì những người xa lạ tức giận thật không đáng. Hơn nữa thực tế nóng giận hại đến thân thể càng lại không đáng.”

Dạ Lân lắc đầu: “Huynh không cho phép bất luận kẻ nào ở trước mặt mình nói muội như vậy.”

Thư Nhã trong lòng ngòn ngọt,# không khuyên nữa .

Dạ Lân là 1 nam nhân hiện lại là một nửa kia trong game. Làm hội trưởng nhiều nămnhư thế , muốn nói Dạ Lân trên người không có tính ngang ngược Thư Nhã cũng không tin . Chỉ có thể nói Dạ Lân đem  loại ngang ngược này ẩn núp rất tốt, bình thường không  hiển lộ ra.

“Lão đại, bọn họ tên ta đều nhớ kỹ !” Raphael tự nhiên là hiểu rõ đại ca mình , gặp Thư Nhã không khuyên nữa  lập tức nói .

Thiên Hạ Vô Tặc ngay sau đó tiếp một câu.”Để  cùng Michelle  đi sem mấy cô gái này ở công đoàn nào .”

“Ta hiện tại liền phát lệnh truy sát, dám nói chị dâu của chúng ta không thể nhẫn nhịn!” Ai Mộc Thế cũng nói, vốn là bọn họ đều rất bao che khuyết điểm, bây giờ dám nói đến tức phụ lão đại bọn họ toàn bộ Thần Phạt  đều sẽ không bỏ qua chho những người kia.

Dạ Lân gật gật đầu nói trên kênh thế giới.

Bạn đang đọc võng du Chi bà vú cũng điên cuồng – Dạ Như Yên  Edit : Tuyết Liên .  Đây chỉ là bản edit theo sở thích mình làm không phục vụ mục đích kinh doanh chỉ để giải trí cũng không chuyên nghiệp như bản dịch chuyên nghiệp nên mong bạn đọc thông cảm! Truyện được đăng duy nhất tại : tuyetlien90.wordpress.com. các trang web khác nếu có lấy của mình up mong hãy để nguồn trang và tên của mình

6 comments on “Võng du: Nãi mục thật tuyệt đỉnh – Chương 91

Bình luận về bài viết này