Convert : Ngược tỳ


Nguyên danh: Tà Quân lăng tiện tỳ

Tác giả: độc lời tâm tình từng cái

Thể loại : Cổ đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

 Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Một khúc tiếng đàn, đổi lấy hắn đối với nàng vô tình cướp đoạt.

Chủ tử thở dài một tiếng, nàng thành hắn tiện tỳ, hắn thành nàng tân chủ.

Từ đó, nàng làm hắn liều lĩnh thử độc,

Từ đó, nàng phấn đấu quên mình làm hắn đáng tên,

Từ đó, nàng làm hắn khuynh ra tất cả, thậm chí không tiếc làm hắn tìm đến sủng thiếp.

Lại không biết,

Nàng cho hắn mất hồn.

Nàng cho hắn mất tâm, chôn xuống hắn loại.

Lần lượt trả giá, đổi lấy một tiếng phản bội, một chén canh dược, cùng trở thành Phò mã gia hắn.

Hắn nói “Uống xong canh dược, diệt trừ ta tại trên người của ngươi lưu lại nghiệt chủng, ta đem cho ngươi xuyên thẳng đồ cưới, trở thành Vương gia tiểu thiếp. . .”

Màu đen canh dược, từng sợi Thanh Yên, vào cửa khổ sở, chết lặng tình cảm.

Nó mang đi , không chỉ hắn cùng nàng ràng buộc, còn có nàng sớm đã chết đi tràn đầy cừu hận tâm. . .

Link cv và txt : http://www.mediafire.com/?sj233s0mk4c0f2h

3 comments on “Convert : Ngược tỳ

  1. bạn ơi mình có thể xin edit bộ này được không, mình cuồng ngược nhà, nếu đc cho mình edit và đăng bên nganphong.com, và bạn có thể cho mình bản tiếng trung của bộ này được không ( có bản tiếng trung nữa edit dễ hơn ^^): email của mình là hikaru_700900@yahoo.com > maong nhận được câu trả lời của bạn! thank nhiều

Bình luận về bài viết này