9.2 – Giám đốc hay quên


Giám đốc hay quên – Đường Quyên

Hệ liệt : Phần thưởng tình yêu

Convert : T.N.L

Chap 9.2

Editor : Tuyết Liên

 

“Anh trai à! Anh thực sự là quá nhiệt tình đi? Rõ ràng đem cả Hiểu Trinh phải  nằm viện !” Trong lúc đó, nàng nghe thấy một giọng nữ rất quen thuộc.

Lâu Tranh? Bạn ấy mới vừa nói gì? Mình nằm viện?

 

 

Lê Hiểu Trinh ra sức mở ra mí mắt, trì độn nháy vài cái mới nhìn rõ ràng mình đang nằm ở trong một gian phòng xa lạ, chung quanh ở bên giường chính là cả 1 nhà Lâu thị đang dùng ánh mắt lo lắng, mà Lâu Dịch đang ngồi ở mép giường nắm thật chặt lấy tay của nàng.

 

Nàng nhận ra nơi này là bệnh viện, khó khăn mở miệng hỏi thăm mọi người.

 

“Mình… mình làm sao vậy?” Lời vừa ra khỏi miệng nàng liền phát hiện thanh âm của mình khàn khàn rất khó nghe, giống như là có vài ngày cũng không mở miệng.

 

Bác Lâu ôn nhu vỗ tay của nàng trấn an.

 

“Con thiếu chút nữa sinh non, thật may là thai nhi cuối cùng an toàn. Bác sĩ nói thân thể của con quá suy nhược, tâm tình lại không ổn định, như vậy đối với cục cưng rất không tốt! Cũng đã trở thành mẹ nửa tháng rồi, phải biết suy nghĩ hơn biết không?”

 

Lê Hiểu Trinh sững sờ… gật gật đầu… nửa tháng? Đó không phải là khi nàng cùng Lâu Dịch đến Nhật chơi sao?

 

Cảm giác tay bị lực đạo nắm thật chặt, nàng quay đầu nhìn về phía Lâu Dịch, hắn đang dùng ánh mắt rất nhiệt tình nhìn nàng, hốc mắt có chút ướt. (L: xém thì hi sinh đứa con vì ghen vớ vẩn….)

 

Nàng thất thần nhìn hắn. Hắn bao lâu rồi mới nhìn mình ôn nhu như vậy? Thật lâu… lâu đến mức mình còn cho rằng không thể quay lại…

 

Bà Lâu vẫn ở một bên lải nhải.”Mẹ đã nói rồi! Tại sao có thể đem toàn bộ chuyện cưới xin ném cho Trinh Trinh đây? Hiện tại mệt mỏi xảy ra vấn đề đi? Ai da…” nàng chợt nhớ tới cái gì, quát to một tiếng.

 

“Lần này eo của áo cưới có thể phải làm rộng ra một chút rồi ! Hả? Con gái con làm gì thế… đẩy mẹ? mẹ…”

 

“Mẹ để cho bọn họ hàn huyên một chút đi! Chúng ta đừng làm bóng đèn nữa! ” Lâu Tranh liếc mắt kéo lấy mẹ rút khỏi phòng bệnh.

 

Hai cái bóng đèn đi ra, Lâu Dịch đưa tay vì nàng đẩy ra sợi tóc tán loạn.

 

“Em… Em cảm thấy thế nào? Có gì khó chịu không?” Ngữ khí của hắn nhẹ vô cùng giống như là sợ sẽ dọa lấy nàng vậy. (L: thì đúng thế mà)

 

“Cũng tốt…”

 

Nàng vẫn thập phần gầy yếu, trên mặt cũng còn chưa khôi phục vẻ đỏ thắm. Nhìn nàng yếu ớt vô lực như vậy Lâu Dịch đau lòng ngực vỡ tan thành hai mảnh.

 

“Thực xin lỗi..anh quá xúc động! Không nên không phân tốt xấu liền hiểu lầm em…” Hắn không được tự nhiên ngưng một chút.

 

“Lúc em hôn mê, anh trai có đến thăm, anh mới biết được…” Hắn mới biết được thì ra ngày đó hắn lại đi ghen đùng đoàng với ông anh vợ….

 

Lâu Dịch trên mặt xuất hiện vẻ xấu hổ khó gặp. Hắn thậm chí ngay cả đối tượng hợp tác lớn nhất của mình ở Nhật Bản cũng nhận không ra! Đều do bóng đèn trong đêm quá mờ, mà hắn lại quá mức nghi thần nghi quỷ…. (L: đổi cho bóng đèn, điện lực đâu….)

 

Hiểu Trinh chỉ là che giấu thân phận của mình, kỳ thật căn bản không phải sai lầm quá đáng, đều là hắn quá mức điên nàng nói cái gì cũng không chịu tin tưởng nàng, nếu là con của mình  hoặc nàng bởi vậy xảy ra sai lầm gì, hắn nhất định sẽ  hận mình cả đời!

 

“Lâu Dịch…” Lê Hiểu Trinh trở về nắm bàn tay của hắn, ôn nhu nói: “Em yêu anh.” Mặc dù còn có chút vô lực nhưng nàng vẫn cố gắng lộ ra tươi cười ngọt ngào nét mặt muốn hắn yên tâm.

 

Lâu Dịch kéo tay của nàng đến bên môi, hôn 1 cái.

 

“Anh biết rõ.”

Nàng thở phào nhẹ nhõm cười. Thật tốt quá tâm tình của nàng cuối cùng cũng có thể được hắn tiếp nhận, không có hiểu lầm, cũng không có hoài nghi…

 

Yên tâm bỏ đi lo lắng trên đầu, Lê Hiểu Trinh trầm trầm ngủ…

 

Lưu lại viện quan sát vài ngày bác sĩ rốt cục tuyên bố nàng có thể xuất viện về nhà. Sáng sớm, Lâu Tranh liền bị anh trai lôi đi làm lao động tay chân.

 

“Cái kia…mình có thể giúp…” Xem hai anh em bọn họ bận rộn thu dọn đồ đạc, mình lại chậm rãi thong thả ngồi ở trên ghế hóng mát, Lê Hiểu Trinh bất an mở miệng.

 

“Em ngồi yên đó cho anh! – Cậu ngồi yên đó cho tớ” Bọn họ thế nhưng cùng nói một lời rồi đem nàng đưa về trên ghế, nàng chỉ đành phải ngồi nghiêm chỉnh không dám lộn xộn.

 

Lâu Tranh gật gật đầu, giống như là hết sức hài lòng thái độ biết nghe lời của Lê Hiểu Trinh.

 

“Anh trai… vợ anh liền giao cho anh, em đi làm thủ tục xuất viện.” Nàng vỗ vỗ vai Lâu Dịch nhìn Lê Hiểu Trinh cảnh cáo một cái.

 

Đợi em gái rời đi, Lâu Dịch sau khi thu hết các vật dụng xong, bắt đầu hôn lão bà đại nhân, thao thao bất tuyệt.

 

“Về nhà anh sẽ lại tìm một quản gia, tất cả chuyện nhà đều giao cho quản gia đi làm là được, cái gì cũng không cho em làm, chỉ bồi bổ cơ thể mình biết không?”

 

Lê Hiểu Trinh cảm thấy không biết nên khóc hay cười.

 

“Mọi người có thể hay không quá khoa trương đi? Làm  chuyện nhà đâu phải chuyện gì to tác!” Hắn sao vậy? Bị mắc bệnh ông bố tiêu chuẩn? Hay là muốn cùng Lâu Tranh hợp tác đi!

 

Lâu Dịch không đồng ý nhăn lên mày rậm.”Bác sĩ cũng đã nói : em cần tĩnh dưỡng nhiều, tránh cho mệt quá mức em không nghe thấy sao?”

 

Lúc này Lâu Tranh vừa vặn cũng trở về trong phòng, lên tiếng ủng hộ đại ca.

 

“Đúng vậy đúng vậy!  Muốn kháng nghị chờ bà đem thân thể của mình bồi bổ khoẻ mạnh đi!”

 

Đối mặt hai thế lực gian ác, Lê Hiểu Trinh dù không cam lòng, đều phải phụng mệnh.

 

Giằng co cả buổi chờ trở lại Lâu gia lúc đã là 10 giờ tối, kẻ vừa mắc chứng “khi ta làm bố” Lâu Dịch cũng bắt đầu bày ra kiểu chăm sóc nàng như bệnh nhân

 

Bình luận về bài viết này