Convert : Đơn độc đấu tà mị giám đốc


Tên : Đơn độc đấu tà mị giám đốc

Tác giả : Phong Cửu Tuyết

Thể loại :  Hiện đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

 

【 văn án 】

 

“Tối nay, ngươi là nữ nhân của ta!” Hắn tại bên tai nàng mập mờ uống khí.

Một đêm triền miên, độc lưu mầm mống, lại không nghĩ rằng, ác ma ở bên người, khi biết lúc, mới phát hiện tâm đã mất thủ, có thể hắn nói hắn vô tâm…

Đương cơ hồ hai bàn tay trắng, thưởng thức tàn nhẫn nhất tuyệt vọng tử vong lúc, nàng cũng mất tâm.

Hay là trở lại lúc ban đầu tốt, hắc phố tiểu cây ớt cần nam nhân sao?

Không, nam nhân chẳng qua là đồ chơi thôi!

“Yêu ta sao?” Hoa lệ sàn nhảy, ngọn đèn huy hoàng, nàng tản ra trí mạng mị hoặc, bồi hồi cùng các loại tuấn nam đang lúc.

Mà hắn trái tim đó lại sớm đã trầm luân, chua xót làm cho hắn nổi điên, liên quan thân đều đi theo cầm thú .

Tiểu thạch hoa quả ưu nhã cười một tiếng, “Vị đại thúc này, thẹn thùng, chúng ta nơi này vô tâm, chỉ có Game, ngươi có khả năng, tiến, không chơi nổi, thỉnh xoay người khác mưu thăng chức.”

 

Link cv : http://www.mediafire.com/?zg1yzsx7olaqv4o

8 comments on “Convert : Đơn độc đấu tà mị giám đốc

  1. Cái này nàng chắc moi trong cái đống public bên tàngthuvien, lúc đó úp tổng tài lên là coi như bị ném đá túi bụi. Mặc dù nhiều truyện mình rất khoái. Cơ mà mình ko có lý luận thuyết phục nào để né đá. Thật lòng thì mình dợt cả đống tổng tài thế để vớt những bộ xuất “Sắc” (he he) cho nên những bộ ngược mình thường “wăng”

    4 bộ trên nếu bạn search tựa kèm với tangthuvien sẽ thấy mình đáp ứng yêu cầu của 1 bạn trong đó. (giờ mình không làm phục vụ kiểu đó nữa) cho nên xong quăng txt rồi.

    Không thể tìm lại vì nguồn đó sập rồi bạn.

Bình luận về bài viết này