Convert : Giám đốc lão công, mắc câu đi


《总裁老公,上钩吧》- 作者:葙晚

Tác giả : Tương Vấn

Thể loại : Hiện đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

 

 

Văn án 

KAO!

Không phải là người nam nhân sao? Đều đến bỏ rơi nàng? ! Lúc này đây, nàng muốn tìm người tướng mạo tốt, khí chất nhất lưu , yêu nghiệt , có làm thiếp bị tiềm chất tích…Namnhân, sau đó lại hung hăng quăng đối phương. Nhằm báo thù nàng luôn bị bỏ rơi vận rủi.

Đúng là, vì sao, gặp phải không là một tốt bóp quả hồng mềm a? Rõ ràng rõ ràng, chính là lão hồ ly? Ngược lại là đem nàng ăn đến sít sao .

Tiết tử :

【 lần đầu tiên 】:

Mạc Thành Hiên vẫn như cũ là kia phó như cười như không bộ dạng, “Ngươi xác định? Bao nhiêu tiền một đêm?”

Tô Dĩ Lương nhìn xem hắn, “Cái này không phải là nên sau đó đi thêm tính sổ sao?”

Mạc Thành Hiên không nghĩ tới nàng lại còn có lần này vừa hỏi. Hết sức không khỏi hiếu kỳ lên, “Ngươi mua bảo hiểm đến sao?”

“Bảo hiểm loại vật này, chúng ta nghèo sinh viên còn mua không nổi.” Tô Dĩ Lương trả lời, người đã có chút lắc lư đứng lên.

Mạc Thành Hiên xem nàng đã sáu phần say bộ dạng, trong lòng đột nhiên không đành lòng lên. Hắn đi tới, “Đi theo ta đi!”

“Chúng ta làm tình nhân được hay không?” Tô Dĩ Lương từ từ nghiêng gần hắn, “Ta có thể làm bí mật của ngươi tình nhân. Không cần ngươi cho ta bất kỳ vật gì.”

“Ha ha… Làm tình nhân, ngươi không hợp cách.” Mạc Thành Hiên khẳng định trả lời.

Mạc Thành Hiên xúc động vọt tới, nắm lên Tô Dĩ Lương, chiếu theo môi của nàng hung hăng hôn xuống… Hôn càng ngày càng sâu… Hô hấp càng ngày càng nặng… Y phục vãi đầy mặt đất…

Không biết khi nào thì thay đổi phương hướng, thay đổi địa điểm… Càng không biết là lúc nào thay đổi tư thế…

【 ở chung lúc 】:

“Mạc Thành Hiên, bái kéo, chuyển ngươi một chút kia cao quý chân chó, cản đường ta .” Tô Dĩ Lương thở phì phì trừng mắt một ít mặt nhàn nhã nam nhân.

Mạc Thành Hiên giật giật chân, “Ngươi cũng biết nó cao quý , thu lại tại sao?”

Tô Dĩ Lương lần này tức giận, hung hăng đá hắn một cước, “Họ không có , ngươi nói xem. Ngươi vì cái này nhà đã làm những thứ gì? Ngươi ở nhà đã làm gì?” TMD(con mẹ nó) điển hình Đại thiếu gia tư thái.

Mạc Thành Hiên cười nheo mắt, chậm chạp mở miệng, “Lương Lương… Ta xong rồi qua…” Ngón tay của hắn vô tình chỉ hướng nàng.

Éc… Éc… Éc…

Một đám quạ từ Tô Dĩ Lương trên đầu bay qua…

【 thân cận lúc 】:

“Tô tiểu thư, nhĩ hảo!”

Tô Dĩ Lương khẩn trương lòng bàn tay trong tất cả đều là mồ hôi, ngồi đối diện người nam nhân kia, cười đến vẻ mặt vô tội, có thể nàng biết rõ, nàng khả năng có sinh mạng nguy hiểm.

“Mạc tiên sinh…” Tô Dĩ Lương hoàn toàn không có sức lực hô Mạc Thành Hiên.

“Ta cũng còn không có tự giới thiệu mình đây! Tô tiểu thư đây là gấp làm gì đây?” Mạc Thành Hiên thân thể vượt qua nho nhỏ cà phê bàn, “Chẳng lẽ tối hôm qua… Ta không đủ ra sức?”

Tô Dĩ Lương khuôn mặt nhỏ nhắn một mảnh trắng bệch, không đợi Mạc Thành Hiên lại một bước hành động, xoay người bỏ chạy…

Hai phút sau…

“Đông…” Một thanh âm vang lên, nàng bị nặng nề đặt ở trong thang máy, “Tô Dĩ Lương… Ngươi ngược lại cho ta trường bản lãnh a!” Môi của hắn đã bắt đầu trừng phạt nàng không nghe lời vành tai…

Link cv và txt : http://www.mediafire.com/?624mwjk6dc2dby0

Bình luận về bài viết này