Convert : Dám nợ mẹ tiền sửa bột


《讨债小宝:敢欠妈咪奶粉钱?》- 作者:紫恋凡尘

Tên : đòi nợ tiểu bảo: dám nợ mẹ tiền sữa bột

Tác giả: Tử yêu phàm trần

Thể loại : Hiện đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

 

Giới thiệu bộ sách:

Tại nào đấy cái Dạ Hắc Phong Cao (ban đêm gió lớn) ban đêm, mỗ nam bị hoa lệ lệ mạnh hơn .

Mỗ nam đang cố gắng cày cấy một đêm sau, lấy được là hé ra ghi chép, ghi chép thượng viết: cái gì “Một đêm bảy Thứ Lang “, nói thật kỹ thuật của ngươi thực tại không lớn giọt, nhưng nhìn tại ngươi khổ cực một đêm phân thượng, cho ngươi sáu đồng tiền tiền thật tốt bồi bổ. Năm đồng tiền tráng dương bổ thận ngưu tiên súp, còn có một đồng tiền liền cho ngươi đương tiền boa . Đằng sau còn có ba cái gà bò loại chữ: An Mạt Mạt.

Mỗ nam tay nắm lấy này trương ghi chép, nghiến răng nghiến lợi hét lớn: “Nữ nhân đáng chết, lên trời xuống đất đào ba thước đất ta cũng phải đem ngươi xách đi ra!”

Bi thảm chính là, tìm khắp Đài Bắc thị mỗi hẻo lánh, An Mạt Mạt giống như là nhân gian bốc hơi dường như. Kể từ đêm sau, Cung Hách Hiên giống như là trúng ma chú bình thường, mỗi lần đến cuối cùng trước mắt lúc, bất kể như thế nào hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang cũng sẽ ở trong đầu hiện lên “Không lớn giọt” ba chữ lúc, trong nháy mắt trở nên tiểu mềm tôm.

Năm năm thanh liêm hòa thượng, Cung Hách Hiên đối với An Mạt Mạt “Hận” chi tận xương.

Đang khi hắn khắp tìm không được nàng thời điểm, ngày nào đó ánh nắng tươi sáng buổi chiều, An Mạt Mạt thế nhưng chủ động ra hiện ở trước mặt của hắn, trên tay còn dắt một cái như hắn phiên bản tiểu tử, chỉ thấy tiểu tử nhìn thấy hắn câu nói đầu tiên chính là: “Họ Cung , còn mẹ ta tiền sữa bột!”

“Có thể, bao nhiêu đều được!” Ngay cả cân nhắc cũng không có, Cung Hách Hiên sảng khoái gật đầu đáp ứng. Đang khi An Mạt Mạt đang âm thầm lên mặt hai mắt bốc lên $ quang thời điểm, Cung Hách Hiên nhấc lên An Mạt Mạt, tại bên tai nàng nghiến răng nghiến lợi nói: “Nhưng là, ngươi trước thật tốt giải thích cho ta một chút, cái gì gọi là không lớn tích!”

 

Link cv và txt : http://www.mediafire.com/?dcwwbygegbx9qu2

Bình luận về bài viết này