Convert : Tuyệt sắc đặc công bắt được tà vương


《特工系列:绝色特工俘邪王》- 作者:落彩

Đặc công hệ liệt

Tác giả : Lạc Thải

Thể loại : Xuyên không

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

【 văn án 】

“Năm quốc công chúa? !”

Mỗ nữ đặc vụ tỉnh lại, tiến tai chính là nghe được tỳ nữ nói mình là năm nước hoàng đế công chúa. Quái tai, công chúa của một nước đã làm nàng không thể tưởng tượng nổi , hay là năm quốc gia công chúa. Chẳng lẽ, năm quốc quân thượng đồng thời cùng nàng có liên hệ máu mủ? Phải tìm không đi tìm nàng năm phụ hoàng nghiệm nghiệm DNA .

Năm tuấn mỹ nhưng không phải bình thường lạnh nam nhân xuất hiện, tự xưng là nàng phụ hoàng. Dựa, này tướng mạo, vóc người này, năm này linh, khí này độ, tính cách này… 【 đương trượng phu chỉ có hơn chứ không kém, mà lại phòng, xe, mọi người đỉnh cao suất 】 tại sao có thể là nàng nhập vào thân thân thể này chủ nhân năm phụ hoàng.

Này ăn mặc cũng quá lôi , đến trọng sinh, trọng sinh đến nam nhân trong thế giới…

“Mỹ nhân phụ thân, ngươi làm gì thế?” Mỗ nữ bị một tà mị nam giam cấm.

“Lãnh người phụ thân, hát một bài cho ngươi nghe, yêu giang sơn  càng yêu mỹ nhân…” Mỗ nữ đối với trong hồ mỹ nam hừ nhẹ.

“Con người tao nhã phụ thân, hiến ngươi một cái hôn.” Mỗ nữ cùng một ôn nhã nam ngồi ở nóc nhà đối với nguyệt triền miên.

“Úc người phụ thân, ta yêu ngươi…” Mỗ nữ khóc đoạn trường, cái kia u buồn nam nhân chết ở trong ngực nàng, nàng mới biết được người nam nhân kia là cái cương thi, chết mười năm , liên tục dựa vào dược vật duy trì lấy thân thể cùng sinh mạng, kì thực, không có linh hồn. Đương phát hiện hắn xuất hiện lần nữa tại trước mặt nàng lúc, nàng phát hiện một bí mật – –

“Làm sao ngươi biết 21 thế kỷ?”

Link cv và txt : http://www.mediafire.com/?l1jmth923j2jbd3

 

Bình luận về bài viết này