Convert : Quế cung


Tác giả : Trì Linh Quân

Thể loại : Xuyên không

Nguồn giới thiệu : Trần Nguyệt Ly TTV

Giới thiệu vắn tắt:
Kỳ thật, nàng thật không có dã tâm xuyên qua thành cái gì công chúa phi tử, khuynh quốc khuynh thành, nhưng là làm một cái ngay cả đồ hộp đều mở không ra củi mục, vì cái gì trời cao muốn cho nàng mặc đi cao thủ nhiều như mây võ hiệp thế giới?

Này còn chưa tính, vì cái gì nàng gặp phải không phải là cầm nàng đổi tàng bảo đồ, đổi giải dược phúc hắc “Tình nhân cũ “, chính là thề cưới nàng lại nghỉ ngơi vị hôn phu của nàng? Những thứ này vậy. Cũng có thể tính!

Vì cái gì nàng rõ ràng là cái mỹ nhân tuyệt sắc, lại cuối cùng thời khắc mấu chốt bị hủy phải làm cho người “Nghĩ lại mà kinh “, bị chắc chắn mỹ nam bỏ qua một trăm khắp một trăm khắp?

Tại cái đó phụ lòng trong thế giới, “Mình đầy thương tích “, bị thụ bỏ qua nàng, tại được chứng kiến sắc thái riêng phù nam vì tranh đoạt bảo tàng ‘ Quế cung” cơ quan tính hết sau, nàng chỉ thiên thề, muốn trở thành thiên hạ vô song mới một đời “Quế cung” .

Nữ chủ a Cửu, bên ngoài là tiên người chi tư, nhưng thật ra là vừa sắc lại hủ bỉ ổi hình, yêu trêu cợt người, còn nghiêm trọng lời nói lao, dù cho không đi xuyên qua, bày hiện đại cũng là một quả không nhỏ gieo họa a.

Bất quá hoàn hảo nội tâm thật đáng yêu rất thiện lương, thích theo đuổi tự do.

Nam chủ Tây Môn phún huyết, bên ngoài là trang điểm tự luyến hình, thích xuyên bảnh bao đỏ thẫm sắc y phục, nhưng thật ra là một cái rất có gia tộc ý thức trách nhiệm giọt thần y.

Hai người này chung đụng tình huống, có thể dùng một câu internet đứng đầu câu hình dung: tay cầm thái đao chém giây điện, một đường tia lửa mang tia chớp.

Link cv : http://www.mediafire.com/?n16xjd7vmztj02x

Bình luận về bài viết này