Convert : Thê mới không được sủng ải


Tác giả: Chân Cửu nhi

Thể loại : Hiện đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

       Văn án:

Nàng cùng hắn, là vì vãn hồi gia tộc mặt mũi thay thế bổ sung hôn nhân!

Hắn hận nàng, tân hôn đêm đó, hắn dùng sỉ nhục phương thức phá thân thể của nàng.

Đoạn ngắn một: “Không cần phải! Ô ô ô!” Đương tà ác bàn tay vươn hướng nàng quấn ngực lúc, nàng đau khóc thành tiếng. Liều mạng lay động đầu, lực mạnh giãy giụa, nho nhỏ nàng,

Thế nhưng tránh thoát trên đầu nam nhân kia trói buộc, giãy giụa ngồi dậy đẩy ra nghĩ xé đi chính mình quấn ngực nam nhân.

“Cút ngay, cút ngay! Nếu không ···· nếu không ta chết cho các ngươi xem!” Nàng thật sự cực sợ, run lẩy bẩy ôm chính mình chạy sạch thân thể, trong mắt tràn đầy khuất nhục nước mắt.

Chỉ tiếc, uy hiếp của nàng đe dọa năm người nam nhân căn bản không có để ở trong lòng, lưng đối nàng hắn càng thêm không có chút nào động dung. Đương các nam nhân lần nữa nhào tới trước,

Hơn nữa đưa tay chia trên dưới hai nơi vươn hướng ngực của nàng cùng giữa hai chân lúc, nàng há mồm, hung hăng cắn xuống đầu lưỡi.

Đoạn ngắn hai: suy yếu nàng, mới vừa đi ra giải phẫu nạo thai thất, đã bị nổi giận thanh âm rống ở.

“Chu Khởi Ninh! Ngươi ···· ngươi quả thật đánh rớt hài tử? Ngươi này nữ nhân nhẫn tâm, đây là ngươi trả thù thủ đoạn của ta sao? Ha ha, thật tốt.

Ngươi không phải là muốn một tờ giấy ly hôn sao? Ta cho ngươi, ta cho ngươi chính là . Ngươi cút! Cút ra khỏi tầm mắt của ta, ta Trình Lãng ···· lại cũng không muốn gặp được ngươi!”

Link cv và txt

Bình luận về bài viết này