Thịnh cưng chiều nhà giàu có thê – thanh lạc phi


Thịnh cưng chiều nhà giàu có thê

Tác giả: thanh lạc phi

 

 

Giới thiệu vắn tắt:

Nàng, truyện tranh giới nổi danh nữ vương ngự tỷ, nhà giàu thiên kim, H họa sĩ biếm họa một quả.

Nàng là ương mỹ cao phân tuyển chọn thiên tài “Con gái riêng “, gan nhỏ hèn nhát, mặc người khi dễ!

Nàng là Hạ Du, nàng gọi Tiêu Du.

Kiếp trước bị muội muội đẩy vào biển rộng, kiếp này thiên kim sa vào “Con gái riêng “, vận mệnh có hay không có thể viết lại?

Mỹ mâu mở ra, Tinh Huy rạng rỡ, trọng sinh nàng muốn như thế nào sống mới tính đặc sắc? Không bằng cầm lên lão bổn hành, bức tranh mỹ nam, Y Laury, đập cặn bã nam, đạp cặn bã tỷ. . .

Về phần đẹp trai sau lưng ong bướm – –

Ngự tỷ lúc này, Laury, yêu nữ còn không lui tán?

【 một phi bày tỏ, lộ bài đoạn ngắn còn có yêu, các vị xem quan nhìn xuống, meo meo ~ 】

【 trọng sinh đoạn ngắn 】

“Tiêu Du, đừng tưởng rằng ba ba thương ngươi điểm, ngươi có thể muốn làm gì thì làm! Cũng không nghĩ kĩ thân phận của mình! Không biết xấu hổ con gái riêng, cùng mẹ ngươi đồng dạng, hạ tiện!”

Một nam một nữ đối với trên mặt đất cuộn mình thon gầy cô gái lại đá lại đánh, trong miệng còn không sạch sẽ chửi bậy .

Gầy yếu cô gái mở ra hai tròng mắt, nhặt lên ngã trên mặt đất bàn vẽ, vung liền hướng đá nam nhân của nàng đập lên người đi.”Ngươi cho rằng Hạ Du chết, ngươi có thể thoát khỏi con ngoài giá thú thân phận? Tỉnh lại đi! Tại nói đến người khác trước, tốt nhất trước suy tính rõ ràng thân phận của chính ngươi!”

Trầm mặc nàng trong nháy mắt bộc phát, khí thế kinh người, mà ngay cả bị nện nam nhân đều không dám phản kháng.

【 sự nghiệp đoạn ngắn 】

“Tiêu tiểu tỷ, chúng ta sở hành chính quyết định mướn ngươi vì đặc biệt tư nhân trợ lý.”

“Như thế nào cái đặc biệt, tư nhân pháp?”

“Tại trình tiên sinh cần dưới tình huống, của ngươi hai mươi bốn tiếng đồng hồ toàn bộ đều thuộc về hắn, bất kỳ vấn đề riêng đều muốn ngươi để giải quyết.” Đối với Phương phụ tá bình tĩnh trả lời.

“Chẳng lẽ muốn cùng ngủ? !”

【 hôn nhân đoạn ngắn 】

“Mấy người các ngươi tiểu tử, đều cho lão nương đi ra ngoài! Đừng chậm trễ lão bà tử ta tới năm ôm tôn tử kế hoạch lớn!” Nói, lão phu nhân một tay xách một cái, đem xử ở đàng kia thêm phiền tiểu tử toàn bộ kéo đi, lưu lại một nam một nữ một chỗ một phòng.

“Tiêu Du tiểu tỷ, ngươi chuẩn bị khi nào thì thực hiện nghĩa vụ thê tử?” Nam nhân cười đến cùng trộm gà hồ ly dường như, lộ ra hồng sách vở nói: “Lĩnh chứng, hợp pháp!”

“Ách. . . Cái này muốn tìm cái ngày tốt giờ lành, đầu tiên. . .”

“Cải lương không bằng bạo lực, liền hôm nay đi!” Không đợi nàng nói xong, nóng hổi hôn liền hướng môi của nàng áp xuống tới, triền miên vô cùng.

【 tà ác đoạn ngắn 】

“Tỉnh?” Từ nhuận nam giữa âm từ phía sau lưng truyền đến, ngay sau đó một bàn tay từ từ do bụng của nàng trượt xuống dưới vào kia ấm áp chỗ giữa đùi.

“Ngô, không cần phải…” Thẹn thùng e lệ âm thanh thoáng run rẩy.

Nam nhân đem nàng lật ra mỗi người, đảm nhiệm nàng nằm ở lồng ngực của hắn, nâng lên nàng đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, rơi xuống tỉ mỉ hôn, dụ dỗ, “Ngoan ngoãn, còn đau không? Ta xem một chút làm bị thương không có, tối hôm qua, là ta… Thật không có tiết chế…”

 

khúc giữa là hình khoảng hai chục chap

Download (file txt + doc + jpg)

3 comments on “Thịnh cưng chiều nhà giàu có thê – thanh lạc phi

  1. 2zzz, ta ôm nhiều truyện lắm rồi nhưng vẫn ham hố ôm tr. về chuồng của ta. Nếu có thể nàng cho ta đặt cọc bộ này náh *mắt long lanh*./.

Bình luận về bài viết này