Convert : Giám đốc cha đứng bên cạnh


Tên : phong cách cục cưng: giám đốc cha đứng sang bên cạnh

Tác giả : Chị là 1 hàng ăn

Thể loại : Hiện đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

Giới thiệu :

Là ai nói cô gái cần phải tam tòng tứ đức giúp chồng dạy con ? Tả Du Nhược chính là cái ngoại lệ! Đại học trong lúc, không chuyện ác nào không làm! Không nam không ngoặt! Ngoặt phải cũng đều là mỹ nam! Tháng nào ngày nào nào đó ban đêm một cái ngoài ý muốn, làm cho ác nữ tiến sai phòng, thượng sai giường, lại không có bị ăn hết sạch sẽ! Ta siết cái đi, trên đời này lại còn có như vậy ngồi trong lòng mà vẫn không loạn nam nhân?

Khi nàng tư thái ngàn vạn đi vào thủ trưởng phòng làm việc, tại chỗ hóa đá! Hắn hắn hắn… ? Lần thứ hai, tiến đối với phòng, thượng đối với giường, kết quả lại bị cật kiền mạt tịnh! Mộc thiên lý a? ! Một tháng sau, một tờ chứng minh nàng mang thai tờ xét nghiệm làm cho nàng bị bảo thủ cha mẹ đuổi ra khỏi cửa!

Năm năm sau, ác nữ hoa lệ trở về, bên cạnh mang theo một cái phong cách cục cưng! Có thể dường như cái chỗ này thật sự cùng nàng bát tự không hợp! Vừa về đến, liền suy thần quấn thân! Quán rượu cửa thang máy, ba người không thể buông tha! Một lớn một nhỏ hai nam nhân mắt to trừng mắt nhỏ! Mỗ nữ thấy tình thế không ổn, đã sớm chuồn mất! Làm gì được, chạy mẹ chạy không được con trai!

Link cv và txt : http://www.mediafire.com/?e56bn75f73xe6cf

Bình luận về bài viết này