Convert : Tiểu thê nấm mốc của giám đốc nóng nảy


Tác giả: luôn luôn ngoại lệ

Thể loại : Hiện đại

Nguồn giới thiệu : https://tuyetlien90.wordpress.com/

Khương khoan thai, thị tỉnh tiểu dân, nguyện vọng lớn nhất, lợi nhuận bó lớn tiền vượt qua ăn no chờ chết cuộc sống hạnh phúc. Nàng không phải không thừa nhận, chính mình thật sự rất xúi quẩy. Lần đầu tiên đi ra ngoài làm phỏng vấn, chỉ là rất không cẩn thận đạp mỗ nam chân, liền đưa tới ân cần thăm hỏi nàng mẹ độc lời nói. Bất quá, tính hắn thực tướng chạy nhanh, nếu không nàng tuyệt đối sẽ đem hắn tổ tông mười tám đời ân cần thăm hỏi so với hắn mẹ ruột còn thân hơn. Ai biết, một tuần sau tại bằng hữu tang lễ thượng bọn họ gặp nhau lần nữa, hắn làm bộ như không biết nàng còn chưa tính, mở miệng câu nói đầu tiên đúng là gọi nàng “Đi tìm chết” rất tốt, nàng nhớ kỹ. Hắn, gọi bảo phong!

Nội dung một: nàng thật sự rất không muốn đi phỏng vấn vị kia tự đại, ngạo mạn, lại phong lưu thành tánh đại giám đốc a, có thể hết lần này tới lần khác chủ nhiệm truyền xuống tối hậu thư, không đi rồi về nhà ăn chính mình. Ô, nàng thật sự rất muốn lệ rơi a, nếu là nói cho chủ nhiệm vị kia giám đốc chính là la hét gọi nàng đi tìm chết lại hỏi hậu qua nàng mẹ đại khốn kiếp, nàng có thể hay không mở một mặt lưới bóp? Đáp án: NO

Nội dung hai: phỏng vấn liền phỏng vấn quá, cũng không gặp ký giả hắn phá lệ thấy nàng có phải hay không đại biểu phỏng vấn có hi vọng? Đúng là hết lần này tới lần khác nói điều kiện gì? Cái gì? Muốn nàng làm tình phụ? Đầu hắn có phải hay không tú đậu rồi? Vẫn có tương tư chứng? Không được, nàng phải nói cho hắn biết, nàng, tuyệt đối tuyệt đối cùng hắn không phải là một treo!

Link cv và txt : http://www.mediafire.com/?9gu90foonu74s7e

Bình luận về bài viết này