Chương 77 a – Võng du tình cờ….


Tác giả: Diệt Tuyệt

Thể loại : Ngôn tình võng du

Chuyển ngữ : Tuyết Liên

Truyện được đăng duy nhất tại : tuyetlien90.wordpress.com

 

77, kết cục: đường về

 

Đêm đông lanh đến người phát run.

Mạc Lục run rẩy thân thể trốn vào ổ chăn ấm áp may mắn chính mình có dự kiến trước sớm đem người nào đó từ sàn nhà giải cứu lên.

Chịu trách nhiệm làm chăn ấm Nhạc Hằng vừa thấy nàng đến lập tức đem Lap trong tay tắt máy thả qua một bên, sau đó theo thói quen cầm tay  nàng lạnh như băng.

“Tiểu Lục, kế tiếp mấy ngày tới nhiệt độ sẽ hạ rất nghiêm trọng, quần áo em nhớ rõ mặc nhiều, anh không hi vọng chờ mình trở lại thấy em cảm mạo ngã bệnh.”

Biết rồi, anh lần này cần về mấy ngày?”

“Đại khái gần một tuần.”

Vừa dứt lời, Mạc Lục lập tức từ trong chăn lật lên thân mình:

“Lâu như vậy?”

Nhạc Hằng vội vàng dùng chăn đem nàng gắp lên, giải thích nói: “Em qua hơn mười ngày nữa phải hoàn thành việc học ở Mĩ, anh  cùng công ty đệ trình xin về nước , qua mấy lần hội nghị thì  trước mắt đang thương nghị ai tới tiếp nhận công việc cụ thể phải chờ anh ngày mai về nước mới có thể biết được.”

Mạc Lục mím môi nhìn chằm chằm Nhạc Hằng hồi lâu, đột nhiên bắt lấy tay của hắn, một mực cắn.

“Tiểu Lục, em mưu sát chồng…” Người nào đó vừa kêu rên, vừa nhìn xem kiệt tác trên cánh tay lên án

“Không có lương tâm, em tâm địa cũng quá độc ác lấy miệng cắ…”

Mạc Lục hừ lạnh: “Đây là trừng phạt đối với anh kế tiếp một tuần lễ không có thực hiện nghĩa vụ làm ấm giường!” Nói xong, nàng cũng không nhìn tới người kia, trực tiếp đem thân thể giấu vào trong chăn.

Nhạc Hằng có chút bất đắc dĩ nhìn xem người nào đó co lại, tắt đi đèn bàn chủ động đưa tay ôm nàng vào trong ngực. Nàng không có phản kháng mà là  trong ngực hắn tìm chỗ thoải mái tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

Nhạc Hằng cười cười, tại bên tai nàng nhẹ nhàng nói câu:

“Ngủ ngon.”

Cứ việc nàng không có nói nhưng hắn biết rõ nàng nghe thấy được, hắn hiểu được nàng nháo này có nguyên nhân là vì chán ghét đối mặt với chia lìa.

Hôm sau sáng sớm, hai người ở cửa nhà tạm chia tay.

Trước khi chia tay Mạc Lục giúp Nhạc Hằng sửa sang lại cổ áo.

“Này, anh về đến nhớ phải gọi điện thoại cho em!”

Nhạc Hằng trán nhẹ cham trán của nàng: “Ừ, xuống phi cơ người thứ nhất liền cho em.”

“Hừ, lúc này mới được. Còn có trở lại nhớ mang hoa quế cao Lưu Kỹ cho em!”

“Biết rồi, mèo tham ăn.”

“Ngô, lời nên nói đều nói xong rồi, anh đi đi.”

“… Được rồi, anh đi đây.” Nhạc Hằng nói xong nhấc chân đi. Âm thầm dưới đáy lòng đếm thầm, quả nhiên là rất nhanh sau lưng truyền đến một tiếng cô gái vì tính tình không tốt kêu

“Chết côn đồ kia, anh liền định như vậy đi rồi hả?”

Nhạc Hằng quay đầu lại, vô tội nhún vai: “Tiểu Lục, nếu như anh nhớ không lầm vừa rồi hẳn là chính em bảo anh đi?”

“Em thay đổi chủ ý!” Mạc Lục chạy đến bên cạnh hắn nắm ở cánh tay của hắn.

Nhạc Hằng bởi vì lời của nàng cười khẽ một tiếng, hai tròng mắt nhìn chăm chú vào nàng mấy giây, đưa tay ôm lấy nàng rồi kế tiếp 2 nụ hôn.

Mùa đông ánh nắng sáng sớm rơi ở trên thân hai người, ấm áp, không khoảng cách vì vậy nàng nghe thấy hắn tại bên tai mình nhẹ nhàng nói ba chữ:

“Anh yêu em.”

Nhạc Hằng sau khi rời đi, Mạc Lục cả ngày đều có chút mất hồn mất vía, đi học đều dày vò. Thật vất vả kết thúc một ngày học, nàng một mình bên ngoài tùy tiện ăn vài miếng cơm liền vội vã chạy về nhà chờ điện thoại.

Một mình trong phòng dùng đọc sách để giết thời gian, chỉ là Nhạc Hằng không ở bên người luôn cảm thấy thiếu chút gì đó. Bởi vì có chờ đợi cho nên luôn cảm thấy thời gian trôi qua đặc biệt chậm. Trong vòng nửa canh giờ, ánh mắt dừng lại nhìn đồng hồ nhiều hơn số lần lật sách vở.

 

 

Bạn đang đọc võng du:  Tình cờ anh đã gặp gỡ em – Duyệt Tuyệt. Chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc các bạn có những giây phút thu giãn vui vẻ!!!!!!!╮ (╯▽╰ )╭

Bình luận về bài viết này