Nương tử nàng là lớn nhất – 10.3


Nương tử nàng là lớn nhất!

Tác giả : Cát Cánh

Convert : linhmaroon

Editor : Tuyết Liên

 

Chap 10.3

Ly An thấy vậy biết là nguy lớn rồi. .

 

“Thiếu phu nhân đã lâu không gặp lần này thật thiệt thòi cho cô nếu không có bản đồ do cô cung cấp sao ta có thể giết được Tôn Tung Hoành. Ta đây có lòng tốt muốn mua tiêu cục của  hắn nhưng tên ương ngạnh kia rượu mời không muốn uống lại thích uông rượu phạt! Thật là đáng chết!”

 

Tung Hoành… thật sự đã chết sao! Không có khả năng ? Võ công của chàng rất coa cường, sao có thể… Ly An thiếu chút không đứng nổi nhưng nàng cắn răng tự nhủ chính mình tuyệt không thể ngã xuống… nàng không tin Tung Hoành đã chết, trước mắt nàng còn phải đánh giặc!

 

Tung Hoành không đây mình phải bảo hộ Tôn phủ.

 

“Hoành nhi… đã chết?” Tôn phu nhân quả thực không dám tin.

 

“Không sai trong nước bọn hắn uống bị hạ độc, cho dù không chết tại đao thì tất nhiên cũng sẽ bị độc phát mà chết!” Tấm Đông Khai đắc ý nói.

 

Tôn phu nhân vừa nghe, rốt cục buông ra tay Ly An, vô lực ngã xuống đất.

 

“Hoành nhi… thật sự đã chết sao? ”

 

“Cái này toàn bộ đều phải cảm tạ thiếu phu nhân, ta sẽ không để cô thiệt thòi!” Tôn Tung Hoành vừa chết, nếu muốn trấn an tất cả tiêu cục nhất định phải tựa vào Ly An, coi  như hắn  tạm thời được lưu lại cái mạng của cô ta.

 

Từ Hoành Đức đột nhiên quay đầu trừng mắt nhìn Tấm Đông Khai … thì ra đây là mục đích của ông ta, châm ngòi lửa để cho cô ta bị kìm hãm ở Tôn phủ.

 

Hiện giờ tung hoành tiêu cục như rắn mất đầu chỉ còn lại có cô có thể duy trì đại cục, Tấm Đông Khai cần sự  hỗ trợ của cô, sinh mệnh mình giữ được nhưng còn những người khác.

 

“A! Trương lão bản nói không sai, chỉ tại chồng ta quá cố chấp, không biết biến báo Trương lão bản ánh mắt thật nhìn xa trông rộng đi theo ngài vinh hoa phú quý hưởng không hết chỉ là…”

 

Nàng nhìn Từ Hoành Đức liếc mắt một cái.

 

“Trương lão bản đã có Từ bá , Từ bá so với ta càng quen thuộc tiêu cục hơn có hắn  thì ta là múa rìu qua mắt thợ rồi?”

 

“Hắn ư? Cô yên tâm. Ông ta sẽ nghe lời của cô.”

 

Từ hoành đức lộ ra vẻ hoảng sợ! Bởi vì tham lam hắn chủ động câu  kết với Tấm Đông Khai cũng giúp hắn trộm lộ tuyến hại chết Tôn Tung Hoành, vì muốn nắm trong tay tất cả tiêu cục không nghĩ rằng Tôn Tung Hoành bị hạ thì lại chịu sự quản chế của nữ nhân này, ông ta muốn qua cầu rút ván sao?

 

Hắn sẽ không thể đồng ý!

 

“Trương lão bản lúc  trước ông không phải nói sẽ cho tôi Tung Hoành tiêu cục…”

 

Tấm Đông Khai liếc mắt bên hắn 1 nam tử đi lên rút đao, 1 nhát Từ Hoành Đức đã toi mạng làm cho mọi người xung quanh cả kinh, run sợ, hét chói tai

 

“Kẻ nào còn hét lên 1 tiếng giết luôn!” Tấm Đông Khai đe dọa làm cho bên trong Tôn phủ im ắng

 

Ly An thờ ơ lạnh nhạt, tay ở trong tay áo siết mạnh, đi từng bước xuống.

 

Nàng nhớ rõ Tung Hoành nói sẽ không bao giờ xa nàng. Hiện giờ chàng không có ở đây nàng phải thay hắn bảo  vệ tất cả Tôn phủ mới không làm chàng thất vọng được!

 

Nhìn kẻ nằm trên mặt đất Từ Hoành Đức nàng 1 chút cũng không tiếc nuối, bởi vì chính ông ta đã quá tham lam, nàng đã tha cho ông ta 1 lần nhưng ông ta không biết quý trọng. Lẽ đương nhiên chỉ có kết cục này.

 

“Cô hiện tại có thể yên tâm rồi?” Tấm Đông Khai nhìn sắc mặt Ly An hắn cực kỳ cảm thấy không thoải mái, nhưng chỉ có thể cô ta mới có kiên nhẫn như thế, diễn trò trước mặt mọi người mặc kệ thanh danh của mình.

 

“Ly An cám ơn Trương lão bản đã ưu ái… Dù sao Tôn Tung Hoành vừa mới chết xung quanh sẽ có tiếng đồn không hay, sẽ khó lòng yên ổn các phân quán, mong Trương lão bản cho tôi thời gian sắp xếp.”

 

“Ly An…” Tôn phu nhân không dám tin.

 

Ly An quay đầu nhìn Tôn phu nhân biểu tình cực kỳ bất đắc dĩ …. Nàng không thể nói rõ chỉ có thể mong mẹ chồng thông cảm cho cách làm của nàng!

 

“Không có thể nào! Nương không tin con đúng là… Cái này là giả ư con…? Con không bức Tung Hoành đúng không?” Nàng chứng kiến Ly An mười năm, cho dù không phải nữ nhi mình sinh ra nhưng  vẫn có tình yêu thương mẫu tử, lại còn giờ là người 1 nhà, làm sao có thể như vậy… Bà tuyệt đối không tin

 

1 comments on “Nương tử nàng là lớn nhất – 10.3

  1. Pingback: Nương tử nàng là lớn nhất – giới thiệu | 雪莲 Tuyết Liên Gia Trang 雪莲

Bình luận về bài viết này