Chương 27a – Võng du ĐTEN


Name : Đại thần, em nuôi anh! – Thiểm Đạm Ngữ

Cv: Nguyet Ly’s

Editor : Tuyết Liên

 

……………………..

27. Lời ước nguyện lãng mạn . . .

 

27.1

 

Tất cả các kênh chat đều bị Mặc Thương ẩn đi như này sẽ là làm sao đây?  Đêm nay không còn có người nào có thể ngăn cản cuộc quyết đấu sinh tử tại Tử vong cốc. Từ khi Mặc Thương bước vào Tử vong cốc một khắc kia trận quyết đấu này chỉ có một người có thể sống trở ra

Khi đám người Lưu thủy mồm năm miệng mười giải thích thì  Ninh Tâm hoàn toàn từ trong trạng thái u mê đến chỗ hậu quả mà đại thần tiến hành pk tại  Tử vong cốc.

 

【Thường】 Lưu thủy: làm sao bây giờ? Lão Đại trận này chắc sẽ không từ bỏ ý đồ… nếu như thực là chịu đựng một đêm thân thể hắn làm sao chịu nổi?

 

【Thường】 Hỏa ảnh minh nhân: nếu không hiện tại đi tới nhà hắn?

 

【Thường】 gió cuốn mây tan: Cha của ta ơi, hiện tại cũng 11 giờ đêm, cửa chính ký túc xá đã đóng lâu rồi !

 

【Thường】 Lưu thủy: chỉ có thể cầu nguyện lão Đại chính hắn biết kiềm chế, đừng quá chịu đựng một đêm… thật lo lắng hắn sẽ phát bệnh.

 

【Thường】 Ninh Tâm: Mặc Thương anh ấy thân thể không tốt sao?

 

Ninh Tâm đột nhiên chen vào nói.

 

【Thường】 Lưu thủy: ừ, thân thể tên đó từ nhỏ đã không tốt, thể trạng yếu, nhiều bệnh không thể thức đêm. Hơn nữa đêm nay đối với tinh thần, sức lực của hắn như là một thử thách nếu không tốt ca đây thật lo lắng hắn sẽ phát bệnh. (L: cậu này nói truyện mà như nói mình…sức khoẻ ta cũng y như vậy… tóm lại cũng chẳng trụ được bao lâu…)

 

Từ  miệng Lưu thủy nói ra tình huống thân thể không tốt ssau đó thì cô nương này vẫn không có nói chuyện.

 

Vài người thảo luận một hồi, liên tục không có chú ý tới Ninh Tâm chờ đám người Nước chảy phát hiện cô nương này thật lâu không có lên tiếng đột nhiên kim quang chợt lóe, thi thể Ninh Tâm cô nương từ trước mặt biến mất không thấy đâu.

 

【 Thường 】 Lưu thủy: Quái? Người đâu? Biến mất đâu rồi?

 

【Thường】 Lưu Vân: chắc đi sống lại.

 

【Thường】 Hỏa ảnh minh nhân: đi thôi… hiện tại tìm Ninh Tâm cũng vô ích. Lão Đại nếu đã đóng tất cả kênh chat chứng tỏ hắn sớm nghĩ đến chúng ta sẽ đi khuyên can hắn, dứt khoát chặt đứt tất cả phương thức liên lạc.

 

【Thường 】 gió cuốn mây tan: Chúng ta bây giờ đi Tử vong cốc đi

 

【Thường】 Lưu thủy: Vậy còn Ninh Tâm?

 

【 Thường 】 Lưu Vân: đi thôi… dù sao chuyện cho tới bây giờ lại cùng cô ta không quan hệ. Nàng ta đi nơi nào cũng không lien quan tới chúng ta

 

【Thường】 gió cuốn mây tan: ách… phải kéo Ninh Tâm cùng đi chứ? Lão Đại vì nàng ta mới quyết đấu.

 

【Thường】 Lưu Vân: cũng không phải buộc cô ta đi xem lão Đại quyết đấu làm gì, dù sao nàng ta đúng là không có quan hệ gì… kệ cô ta.  (L: tên này chắc ko có niềm tin vào phụ nữ..)

 

【 Thường 】 Lưu thủy: Lưu Vân mi tức giận?

 

【Thường 】 Lưu Vân: không có… ta đâu  có tức giận cái gì?

 

Nói thì nói như thế nhưng Vương Thuấn Nghiêu cùng Lý Tín ánh mắt cùng dời về phía bên kia, kẻ kia đnag đối diện với cái màn hình máy vi tính vẻ mặt sát khí nặng nề…Phương Thiếu Vũ nuốt từng ngụm nước.

 

Má..mặt như khối băng chìm thế kia còn nói không tức giận?

 

Bất quá bọn họ cũng xác thực không nghĩ tới cô nương này có thể giúp được cái gì… Dù gì lão đại ra mặt đến hiện trường quan tâm tình huống 1 chút cũng là phải đi? Tại sao có thể một chút bày tỏ cũng không có trực tiếp biến mất?

 

Chẳng lẽ là sợ chọc phải kẻ phiền toái? Không đến mức cô nương này nhìn rất đơn thuần. Chẳng lẽ là lần nữa rơi tuyến? Được rồi, chưa từ bỏ ý định đưa vào danh sách thình lình phát hiện cô nương này cũng không có rút khỏi trò chơi.

 

Chẳng lẽ là… cô nương này là từ đầu giả vờ ngây ngốc, kỳ thật trong long là kẻ tâm cơ thâm trầm? (L: @@…)

 

Lý Tín cùng Quách Anh gia đồng thời đem mặt chuyển hướng nhìn đối phương, hai bên từ trong mắt đối phương nhìn  cảm xúc cực bất đắc dĩ.

 

Nếu thực sự có người có thể giả bộ ngốc đến loại này, cô nương này chính là loại con gái như nói Khổng phu tử: cô gái cùng tiểu nhân kết hợp thì chính là hóa than ma quỷ!

 

Đối với hành vi của Ninh Tâm cô nương bọn Lưu Vân cũng không nghĩ nhiều tìm tòi nghiên cứu. Bốn người cứ một đường truyền tống, hoả tốc chạy tới hiện trường Tử vong cốc. Chờ bọn họ thấy rõ ràng tình huống trước mặt vỗ trán .

 

Tình huống quả tấp nập, nhích lên từng bước cũng đủ tốn hao bao calo làm cho Nước chảy ngửa mặt lên trời thở dài .

 

Hào khí của đại thần, đại thần xuất hiện, chuyện linh tinh về đại thần quả nhiên là đánh đâu thắng đó.

 

Thật vất vả che giấu kênh trước mặt, dựa vào hình thức tìm kiếm vị trí bang phái. Kênh bang phái là một hồi răng rắc thảo luận.

 

【 bang phái 】 Phượng Vũ: đều đánh cho đã hai giờ, cũng không biết bên trong là như nào rồi, lo lắng quá.

 

【 bang phái 】 Mạt Mạt: Mặc Thương ca ca không có sao chứ? Mạt Mạt thật lo lắng..

 

【 bang phái 】 Thiên Ngân: thắng bại đã phân, nói như thế nào lão Đại cũng chiếm tiện nghi không cần phải quá lo lắng.

 

【 bang phái 】 đại mạc khói: đúng rồi tiểu Mặc tại sao phải tìm Sét đánh người cuồng quyết đấu các ngươi biết không?

 

【 bang phái 】 Hỏa ảnh minh nhân: cùng Ninh Tâm có quan hệ.

 

【 bang phái 】 Mưa nhỏ tí tách lịch hạ: Phu nhân trong truyền thuyết của lão đại?

 

【 bang phái 】 Lưu Vân: đừng nhắc đến  nàng ta nữa.

 

【 bang phái 】 Phượng Vũ: ách… đã xảy ra chuyện gì?

 

【 bang phái 】 Lưu thủy: ai… Mưa nhỏ đừng nói nữa, Lưu Vân trong lòng đang không thoải mái thôi.

 

【 bang phái 】 Hỏa ảnh minh nhân: ta như thế nào đều cảm thấy cuộc quyết đấu cỉa lão Đại có điểm không đáng.

 

【 bang phái 】 Lưu Vân: về sau biết rõ nàng ta là loại người thế nào là được, không cần phải hâm mộ như vậy

 

【 bang phái 】 Phượng Vũ: rốt cuộc làm sao vậy? Ninh Tâm không phải là rất tốt sao.. em ấy làm cái gì?

 

【 bang phái 】 gió cuốn mây tan: lão Đại lần này quyết đấu chính là vì cô gái này. Ít ra cũng nên tới xem một chút tình hình, nhưng sau khi biết rõ tin tức liền không nói một tiếng từ trước mặt chúng ta biến mất.

 

【 bang phái 】 Phượng Vũ: ách… trong đó có…có hiểu lầm.

 

【 bang phái 】 Lưu Vân: vậy ngươi có thể tìm xem, nữ nhân kia hiện tại nơi này hay không.

 

Tất cả người trong bang phái tìm tòi, đáng tiếc… Trong đám người tấp nập vẫn tìm không được một người tên là Ninh Tâm

 

Sau đó kênh bang phái trầm mặc, bang chúng biết Ninh Tâm khi  mang theo nàng thăng cấp, giờ phút này đều cảm thấy trong lòng buồn cực kỳ. Hai ngày hai đêm không ngủ không nghỉ… bọn họ vì ai? Không phải là cái tiểu linh khu không biết từ đâu chạy tới này sao…là người bên cạnh Mặc Thương.

 

Nhưng là… hôm nay Mặc Thương vì nàng xung đột với người khác, tất cả mọi người trong lòng đầy oán trách…, nhưng nguyên nhân cô nàng này lại vô ảnh vô tung biến mất là sao.

 

Trên phương diện tình cảm “Phù thế niên hoa” thực tại không cách nào tiếp nhận chuyện như vậy chẳng lẽ kẻ mà lão Đại sủng ái bảo vệ chỉ là một kẻ giả ngây thơ? Hay là cô nương này thật sự ngây ngốc đến không có quan niện tới chuyện thị phi làm cho người ta thất vọng đau khổ? (L: Hix nàng này bị hiểu lầm…)

 

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, kênh thế giới kênh vẫn thảo luận về trân quyết đấu tại Tử vong cốc PK không có xu thế dừng lại

 

Tới gần 12 g, thoát cái nửa đêm vốn nên là thời gian nghỉ ngơi, nhưng game lại như ban ngày phi thường náo nhiệt.

 

BọnLưu thủy vừa nhìn chằm chằm màn hình, vừa ngồi ở trên giường không nói một lời, ngoại trừ trong game truyền đến âm thanh trong phòng ngủ trầm mặc đáng sợ.

 

Đến gần nửa đêm Mặc Thương tại Tử vong trong cốc đã gần ba giờ. Nghĩ đến tình trạng thân thể của hắn, vài ngườicó điểm đứng ngồi không yên.

4 comments on “Chương 27a – Võng du ĐTEN

  1. thích chương này 🙂 chỉ đơn giản là thấy thích 🙂
    khi nào hiểu được lý do bản thân thích chương này, sẽ quay lại chia sẻ cảm xúc ^^
    còn hiện giờ… vẫn cứ chỉ là: thích chương này 🙂

  2. Doc toi day thay truyen cang luc cang hay. That cam on ban rat nhieu. Day cung la truyen vong du thu hai minh doc, truyen dau, giong ban, la truyen “yeu em tu cai nhin dau tien” thi phai (xin loi minh khong nho ro ten nhung co giu lai ebook de danh xem lai) minh chua dam so sanh 2 truyen voi nhau vi chua doc het. Nhung co mot dieu minh muon noi truoc tien la ban phai giu gin suc khoe cua minh that nhieu nhe, dung vi dich truyen qua suc, thuc dem hoac gi .. gi do ma lam ton suc khoe thi cha me dau buon ma doc gia cua ban cung vay luon (do la minh nghi Mac Thuong cung dang lam cac ban dau long day vi khong nghi den suc khoe cua minh, day cung chi la game cung nhu truyen cung chi la dich de xem, suc khoe la tren het ban nhe. Minh luc nao cung san sang doi ban dich cac truyen de doc nhung khong muon ban vi ban doc ma mat suc. Chi mot loi gop y va hy vong ban luon luon khoe manh, vui tuoi.

Bình luận về bài viết này